Omni - Channel Marketing
Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
CX Omni-channel: Hành trình tiếp xúc thống nhất hành vi của khách hàng trên các kênh Digital: Facebook, Google, Web, Chat, Call… Tổng hợp hành vi, thói quen của khách hàng theo hành trình cá nhân hóa sâu rộng, rõ ràng. Thấu hiểu khách hàng, cho phép tương tác hiệu quả với từng điểm chạm của khách hàng trên các kênh
Hãy ngừng làm phiền khách hàng của bạn bằng các cửa sổ popup và banner không liên quan. Thu hút họ bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định. Sử dụng Trình kích hoạt thông minh để gửi tin nhắn đến đúng người vào đúng thời điểm. Bạn cũng có thể thêm các thuộc tính bổ sung để gửi thông báo dựa trên loại thiết bị, vị trí và nhân khẩu học.
Khám phá
Giúp khách hàng khám phá sản phẩm dịch vụ nhanh hơn. Lập bản đồ hành trình trải nghiệm, giảm ma sát tại các điểm tiếp xúc và khiến họ thích thú ngay từ lần tương tác đầu tiên
Tăng trưởng
Biến khách hàng thành những người ủng hộ thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn. Thấu hiểu bối cảnh, sở thích, nhu cầu. Khách hàng trung thành hơn thông qua các tương tác và giao tiếp được thiết kế riêng.
Giữ chân khách hàng
Giữ khách hàng của bạn tương tác, xem sản phẩm, dịch vụ lâu hơn. Cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm họ thông qua các tin nhắn và ưu đãi theo trải nghiệm được cá nhân hóa
Tối ưu hóa
Liên tục cải thiện các chiến dịch và hành trình của bạn bằng các thuật toán tối ưu hóa và các đề xuất giới thiệu thông minh
Dịch vụ của chúng tôi
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
Chúng tôi sử dụng những công nghệ tốt nhất hiện có kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe và đội ngũ có trình độ cao để mang đến cho bạn một trang web đẹp được người dùng yêu thích và tối ưu trải nghiệm xuất sắc nhất.
Data Driven Marketing
Làm chủ Data Marketing: Phân tích dữ liệu chuyên sâu từ Insigt khách hàng, Flow hành trình khách hàng tự động với báo cáo tự động trực quan nhất.
Customer Journey
Thấu hiểu hành trình khách hàng: Phân tích tương tác, hành trình khách hàng khi khách truy cập website. Tối ưu và tìm ra những điểm chạm khách không hài lòng, để tối ưu chuyển đổi cao nhất.
Cá nhân hóa khách hàng
Tương tác, chăm sóc riêng với từng khách hàng, khách hàng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời thông qua các đề xuất nội dung theo thời gian thực dựa trên sở thích, hành vi.
Omni - Channel Marketing
Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
A/B Testing
Tìm ra thử nghiệm có chuyển đổi cao, Đưa ra những tối ưu cần thay đổi dựa trên dữ liệu cá nhân hóa chuyên sâu, qua đó xác định được thay đổi nào trên web cần thiện để tăng chuyển đổi.
Digital Ads
Sử dụng Data Marketing để tối ưu hiệu quả nhất, Kết hợp công nghệ Data Driven Marketing, hành trình khách hàng để tạo ra chiến dịch Digital Ads cá nhân hóa quảng cáo hiệu quả, giúp tăng chuyển đổi.
Email marketing
Tạo các email theo ngữ cảnh phù hợp với hành trình của khách hàng và hành vi của họ trên ứng dụng di động và trang web của bạn. Trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi, Bổ sung email của bạn với các kênh khác.
Onsite Marketing
Thu hút khách bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định.
Mobile Push Notification
Tự động gửi thông báo Notification dựa trên các sự kiện trong vòng đời, hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đó có thể là một khách hàng mới truy cập web site lần đầu hay cũng có thể là thông báo nhắc khách hàng đang quên món hàng trong giỏ.
Smart Recommendation
Công cụ đề xuất nội dung hiển thị cho mỗi khách truy cập chính xác những gì họ có khả năng quan tâm nhất, sử dụng các dự đoán thu thập được từ dữ liệu khách hàng tương tác trên website. Làm hài lòng khách hàng với Recommendation thông minh đến khi họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm
Zalo ZNS
Đạt được mức độ tương tác lớn hơn bằng cách tích hợp Zalo ZNS thông minh, cải thiện và xây dựng lòng trung thành của Khách hàng với Zalo ZNS, Tích hợp Zalo ZNS với các kênh marketing khác để tạo ra trải nghiệm thích thú cho khách hàng.