Onsite Marketing
Hãy ngừng làm phiền khách hàng của bạn bằng các cửa sổ popup và banner không liên quan. Thu hút họ bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định. Sử dụng Trình kích hoạt thông minh để gửi tin nhắn đến đúng người vào đúng thời điểm. Bạn cũng có thể thêm các thuộc tính bổ sung để gửi thông báo dựa trên loại thiết bị, vị trí và nhân khẩu học.
Ưu đãi, khuyến mại
Chia sẻ các ưu đãi khuyến mại đang diễn ra với khách truy cập trang web để thúc đẩy chuyển đổi.
Đề xuất nội dung được cá nhân hóa
Sử dụng dữ liệu hành vi của khách hàng để bán chéo và bán thêm các sản phẩm và dịch vụ có liên quan.
Cảnh báo chú ý dựa theo xu hướng, dự báo
Thông báo thông tin quan trọng cho khách hàng dựa trên những gì khách đang tương tác và cách thức họ muốn mua.
Popup bật lên khi dự đoán khách có thể thoát trang
Giữ chân và thu hút lại khách hàng bằng các sản phẩm đang được quan tâm, khuyến mại để thu hút khách hàng tiềm năng ở lại thêm.
5.3.5 Smart Recommendation
Recommendation sản phẩm được cá nhân hóa
Recommendation phân tích hành vi duyệt và mua hàng của mọi khách truy cập vào website, sau đó xây dựng cơ chế giới thiệu sản phẩm thông minh cho từng khách dựa trên sở thích, mức độ quan tâm sản phẩm của từng khách, cũng như gợi ý những sản phẩm đang được quan tâm theo cùng nhóm đối tượng, cùng hành vi được phân tích và tổng hợp từ lưu lượng truy cập trên website của bạn. Kết quả là các Recommendation sản phẩm được giới thiệu theo thời gian thực tại mọi điểm tiếp xúc, hành trình của khách hàng, từ đó giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm đúng với nhu cầu, mong muốn đang được quan tâm
Phân tích hành trình khách hàng đa kênh để cá nhân hóa theo trải nghiệm
Gửi email được cá nhân hóa cùng các đề xuất Recommendation theo sản phẩm, nội dung được cá nhân hóa theo hành trình và được nhúng chúng vào email marketinng của bạn. Tạo trải nghiệm nhất quán, thích thú khi hành trình cá nhân hóa chuyển từ email đến trang web của bạn
Dịch vụ của chúng tôi
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
Chúng tôi sử dụng những công nghệ tốt nhất hiện có kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe và đội ngũ có trình độ cao để mang đến cho bạn một trang web đẹp được người dùng yêu thích và tối ưu trải nghiệm xuất sắc nhất.
Data Driven Marketing
Làm chủ Data Marketing: Phân tích dữ liệu chuyên sâu từ Insigt khách hàng, Flow hành trình khách hàng tự động với báo cáo tự động trực quan nhất.
Customer Journey
Thấu hiểu hành trình khách hàng: Phân tích tương tác, hành trình khách hàng khi khách truy cập website. Tối ưu và tìm ra những điểm chạm khách không hài lòng, để tối ưu chuyển đổi cao nhất.
Cá nhân hóa khách hàng
Tương tác, chăm sóc riêng với từng khách hàng, khách hàng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời thông qua các đề xuất nội dung theo thời gian thực dựa trên sở thích, hành vi.
Omni - Channel Marketing
Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
A/B Testing
Tìm ra thử nghiệm có chuyển đổi cao, Đưa ra những tối ưu cần thay đổi dựa trên dữ liệu cá nhân hóa chuyên sâu, qua đó xác định được thay đổi nào trên web cần thiện để tăng chuyển đổi.
Digital Ads
Sử dụng Data Marketing để tối ưu hiệu quả nhất, Kết hợp công nghệ Data Driven Marketing, hành trình khách hàng để tạo ra chiến dịch Digital Ads cá nhân hóa quảng cáo hiệu quả, giúp tăng chuyển đổi.
Email marketing
Tạo các email theo ngữ cảnh phù hợp với hành trình của khách hàng và hành vi của họ trên ứng dụng di động và trang web của bạn. Trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi, Bổ sung email của bạn với các kênh khác.
Onsite Marketing
Thu hút khách bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định.
Mobile Push Notification
Tự động gửi thông báo Notification dựa trên các sự kiện trong vòng đời, hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đó có thể là một khách hàng mới truy cập web site lần đầu hay cũng có thể là thông báo nhắc khách hàng đang quên món hàng trong giỏ.
Smart Recommendation
Công cụ đề xuất nội dung hiển thị cho mỗi khách truy cập chính xác những gì họ có khả năng quan tâm nhất, sử dụng các dự đoán thu thập được từ dữ liệu khách hàng tương tác trên website. Làm hài lòng khách hàng với Recommendation thông minh đến khi họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm
Zalo ZNS
Đạt được mức độ tương tác lớn hơn bằng cách tích hợp Zalo ZNS thông minh, cải thiện và xây dựng lòng trung thành của Khách hàng với Zalo ZNS, Tích hợp Zalo ZNS với các kênh marketing khác để tạo ra trải nghiệm thích thú cho khách hàng.