Báo cáo doanh thu TMĐT
Phân tích dữ liệu chuyên sâu về kết quả đơn hàng, phễu chuyển đổi đơn hàng, tìm ra những hành trình khách hàng mang lại đơn hàng cao nhất
Cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về kết quả doanh thu, kênh bán hàng, sản phẩm mang lại doanh thu tốt. Khai thác các động lực, cơ hội tối ưu thúc đẩy sự phát triển doanh thu trên tất cả các kênh Marketing
Làm chủ dữ liệu để kịp thời đưa ra những quyết định marketing hiệu quả nhất
- Làm cách nào để theo dõi các chỉ số về doanh thu và doanh số bán hàng của tôi trong GA4?
- Làm cách nào để theo dõi sự tăng trưởng trong thương mại điện tử của tôi?
- Làm cách nào để tối ưu hóa kênh sản phẩm của tôi?
- Bảng kết quả doanh thu chính của tôi là gì?
- Sản phẩm nào bán chạy nhất?
- Người mua hàng của tôi sử dụng thiết bị nào?
- Kênh marketing nào có doanh số bán hàng cao nhất
- Có bao nhiêu người thường xuyên đến website đặt hàng, quá trình trải nghiệm khách hàng có mất điểm chạm ở đâu không
- Tỷ lệ khách hàng bỏ giỏ hàng, bỏ qua những bước thanh toán có cao không?
Dữ liệu thương mại điện tử phân tích trên GA4 sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này và hơn thế nữa thông qua một mẫu trực quan và có thể tùy chỉnh dễ dàng
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
Chúng tôi sử dụng những công nghệ tốt nhất hiện có kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe và đội ngũ có trình độ cao để mang đến cho bạn một trang web đẹp được người dùng yêu thích và tối ưu trải nghiệm xuất sắc nhất.
Data Driven Marketing
Làm chủ Data Marketing: Phân tích dữ liệu chuyên sâu từ Insigt khách hàng, Flow hành trình khách hàng tự động với báo cáo tự động trực quan nhất.
Customer Journey
Thấu hiểu hành trình khách hàng: Phân tích tương tác, hành trình khách hàng khi khách truy cập website. Tối ưu và tìm ra những điểm chạm khách không hài lòng, để tối ưu chuyển đổi cao nhất.
Cá nhân hóa khách hàng
Tương tác, chăm sóc riêng với từng khách hàng, khách hàng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời thông qua các đề xuất nội dung theo thời gian thực dựa trên sở thích, hành vi.
Omni - Channel Marketing
Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
A/B Testing
Tìm ra thử nghiệm có chuyển đổi cao, Đưa ra những tối ưu cần thay đổi dựa trên dữ liệu cá nhân hóa chuyên sâu, qua đó xác định được thay đổi nào trên web cần thiện để tăng chuyển đổi.
Digital Ads
Sử dụng Data Marketing để tối ưu hiệu quả nhất, Kết hợp công nghệ Data Driven Marketing, hành trình khách hàng để tạo ra chiến dịch Digital Ads cá nhân hóa quảng cáo hiệu quả, giúp tăng chuyển đổi.
Email marketing
Tạo các email theo ngữ cảnh phù hợp với hành trình của khách hàng và hành vi của họ trên ứng dụng di động và trang web của bạn. Trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi, Bổ sung email của bạn với các kênh khác.
Onsite Marketing
Thu hút khách bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định.
Mobile Push Notification
Tự động gửi thông báo Notification dựa trên các sự kiện trong vòng đời, hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đó có thể là một khách hàng mới truy cập web site lần đầu hay cũng có thể là thông báo nhắc khách hàng đang quên món hàng trong giỏ.
Smart Recommendation
Công cụ đề xuất nội dung hiển thị cho mỗi khách truy cập chính xác những gì họ có khả năng quan tâm nhất, sử dụng các dự đoán thu thập được từ dữ liệu khách hàng tương tác trên website. Làm hài lòng khách hàng với Recommendation thông minh đến khi họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm
Zalo ZNS
Đạt được mức độ tương tác lớn hơn bằng cách tích hợp Zalo ZNS thông minh, cải thiện và xây dựng lòng trung thành của Khách hàng với Zalo ZNS, Tích hợp Zalo ZNS với các kênh marketing khác để tạo ra trải nghiệm thích thú cho khách hàng.