Báo cáo SEO  – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Báo cáo kết quả SEO trực quan, tự động cập nhật theo thời gian thực, giúp bạn tìm ra những từ khóa đang đứng Top, mang lại nhiều truy câp và chuyển đổi nhất.

Cải thiện hiệu suất tìm kiếm từ SEO với những click không phải trả tiền cùng báo tự động được kết nối đến Google search console. Báo cáo có đầy đủ dữ liệu thông tin chính để đánh giá hiệu quả SEO của mình và xác định các yếu tố cần cải thiện trong chiến lược SEO của bạn.

Làm chủ kết quả thức hạng từ khoá SEO cùng báo cáo phân tích chuyên sâu tự động
Để hiểu rõ hơn về báo cáo SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trước tiên bạn hãy trả lời các câu hỏi kinh doanh của mình trước
Có bao nhiêu trang đang được index lập chỉ mục trên Google
Tổng số hiển thị website của tôi có tăng lên trong tuần, tháng hoặc năm trước không?
CTR trang web của tôi trên Google là bao nhiêu?
Lưu lượng tìm kiếm của tôi thay đổi như thế nào qua từng tuần?
Từ khóa có hiệu suất cao nhất của tôi là gì?
Xếp hạng trang tổng thể của tôi có tăng lên trong tháng trước không?
Dữ liệu của tôi thay đổi như thế nào về từ khóa đuôi dài so với từ khóa đuôi ngắn?
Từ khóa của tôi nhận được bao nhiêu hiển thị trên trang đầu tiên của Google?
Từ khóa hoạt động Top 3, Top 10 và Top 20 của tôi là gì ?
Những từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất đến trang web ?
Làm cách nào để so sánh các từ khóa chung chung với từ khóa thương hiệu của tôi?
Các từ khóa dài ngắn của tôi có hoạt động tốt hơn các từ khóa cao dài không?
Thứ hạng từ khóa của tôi dao động như thế nào theo thời gian?
Có từ khóa nào có lượng tìm kiếm cao mà hiện tại tôi chưa được xếp hạng không?
Xu hướng về lượng tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu của tôi trong một khoảng thời gian nhất định là gì?

Thấu hiểu dữ liệu phân tích SEO chuyên sâu để cải thiện hiệu quả SEO tốt nhất

1. Báo cáo tổng quan kết quả SEO

2. Báo cáo hiệu quả chi tiết các từ khóa SEO

 

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chúng tôi sử dụng những công nghệ tốt nhất hiện có kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe và đội ngũ có trình độ cao để mang đến cho bạn một trang web đẹp được người dùng yêu thích và tối ưu trải nghiệm xuất sắc nhất.

Xem thêm

Data Driven Marketing

Làm chủ Data Marketing: Phân tích dữ liệu chuyên sâu từ Insigt khách hàng, Flow hành trình khách hàng tự động với báo cáo tự động trực quan nhất.

Xem thêm

Customer Journey

Thấu hiểu hành trình khách hàng: Phân tích tương tác, hành trình khách hàng khi khách truy cập website. Tối ưu và tìm ra những điểm chạm khách không hài lòng, để tối ưu chuyển đổi cao nhất.

Xem thêm

Cá nhân hóa khách hàng

Tương tác, chăm sóc riêng với từng khách hàng, khách hàng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời thông qua các đề xuất nội dung theo thời gian thực dựa trên sở thích, hành vi.

Xem thêm

Omni - Channel Marketing

Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm

A/B Testing

Tìm ra thử nghiệm có chuyển đổi cao, Đưa ra những tối ưu cần thay đổi dựa trên dữ liệu cá nhân hóa chuyên sâu, qua đó xác định được thay đổi nào trên web cần thiện để tăng chuyển đổi.

Xem thêm

Digital Ads

Sử dụng Data Marketing để tối ưu hiệu quả nhất, Kết hợp công nghệ Data Driven Marketing, hành trình khách hàng để tạo ra chiến dịch Digital Ads cá nhân hóa quảng cáo hiệu quả, giúp tăng chuyển đổi.

Xem thêm

Email marketing

Tạo các email theo ngữ cảnh phù hợp với hành trình của khách hàng và hành vi của họ trên ứng dụng di động và trang web của bạn. Trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi, Bổ sung email của bạn với các kênh khác.

Xem thêm

Onsite Marketing

Thu hút khách bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định.

Xem thêm

Mobile Push Notification

Tự động gửi thông báo Notification dựa trên các sự kiện trong vòng đời, hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đó có thể là một khách hàng mới truy cập web site lần đầu hay cũng có thể là thông báo nhắc khách hàng đang quên món hàng trong giỏ.

Xem thêm

Smart Recommendation

Công cụ đề xuất nội dung hiển thị cho mỗi khách truy cập chính xác những gì họ có khả năng quan tâm nhất, sử dụng các dự đoán thu thập được từ dữ liệu khách hàng tương tác trên website. Làm hài lòng khách hàng với Recommendation thông minh đến khi họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm

Xem thêm

Zalo ZNS

Đạt được mức độ tương tác lớn hơn bằng cách tích hợp Zalo ZNS thông minh, cải thiện và xây dựng lòng trung thành của Khách hàng với Zalo ZNS, Tích hợp Zalo ZNS với các kênh marketing khác để tạo ra trải nghiệm thích thú cho khách hàng.

Xem thêm