Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch, được kết nối trên các kênh và thiết bị. Trực quan hóa, tạo và tự động hóa các chiến dịch theo hành trình tương tác của khách hàng. Hãy để chúng tôi tự động xác định đúng thông điệp và thời điểm thích hợp để gửi nó.

Điều phối hành trình khách hàng

Mô hình hóa và tạo hành trình đa kênh. Hình ảnh hóa và tạo hành trình đa kênh dễ dàng. Đồng hành với khách hàng của bạn theo từng bước và tự động hóa hành trình của họ từ lúc bắt đầu tham gia truy cập website, tương tác đến lúc mua hàng, chăm sóc sau mua để khách hàng trung thành hơn

Tối ưu hóa

Trong hành trình của khách hàng, ViteeX tìm hiểu hiệu suất của từng thuộc tính khách hàng tương tác trong thời gian thực và tự động gửi thuộc tính tốt nhất cho khách hàng khi họ có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.

Hiểu hành trình trải nghiệm của khách hàng
Tận dụng thông tin chi tiết của người dùng

Hiểu được trải nghiệm của khách hàng và cải thiện hành trình của họ bằng cách thực hiện các chiến lược kinh doanh lấy người dùng làm trung tâm có thể mang lại lợi ích cho các công ty theo nhiều cách. Các công cụ phần tích về người dùng như bản đồ nhiệt (Heatmap), Phân tích mức độ tương tác trên trang web…cung cấp một cái nhìn sâu sắc về các yếu tố có thể tạo ra hoặc làm gián đoạn hành trình của khách truy cập web, đồng thời cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ của họ, đồng thời tinh chỉnh thêm trải nghiệm khách hàng

– Luồng truy cập từ các kênh phân tích khách đến từ đâu, đọc nội dung gì

Phân tích luồng truy cập là công cụ cơ bản giúp xác định các khu vực trên trang web gây ra mất chuyển đổi. Chúng cho phép các doanh nghiệp phân tích lý do tại sao khách hàng từ bỏ trang web bằng cách sử dụng các công cụ định tính như bản đồ nhiệt , bản đồ nhấp chuột, bản ghi phiên truy cập. Với các bộ lọc nâng cao và khả năng phân đoạn khách truy cập, các doanh nghiệp có thể tạo thêm các phân đoạn phức tạp và sử dụng các bộ lọc logic để tạo báo cáo kênh và kiểm tra dữ liệu.

– Ghi lại phiên truy cập để tìm ra điểm mất tương tác

Biểu đồ ghi lại phiên truy cập cho phép các thương hiệu xem xét hành trình của khách truy cập khi họ truy cập webiste. Với biểu đồ phiên truy cập sẽ dễ dàng xác định được những khu vực mà du khách đang tập trung chú ý; nơi họ bỏ đi; họ có đang thực hiện hành động mong muốn hay không, chẳng hạn như điền vào biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng, hoàn tất quy trình thanh toán , v.v.

Bản đồ ghi lại phiên truy cập giúp hiểu rõ các điểm khó khăn trong hành trình của khách hàng, đồng thời xác định các cơ hội phát triển và thử nghiệm để tiếp tục tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối.

– Bản đồ nhiệt giúp hình dung hành vi của khách truy cập

Bản đồ nhiệt là công cụ phân tích thông minh , với sự trợ giúp của mã màu thông minh, cho phép các doanh nghiệp xác định các khu vực mà khách truy cập đang tập trung sự chú ý của họ nhiều nhất. Chúng thu thập và hiển thị dữ liệu hành vi của khách truy cập trong thời gian thực và cho phép các thương hiệu phân chia dữ liệu được ưu tiên. Khu vực tại chỗ càng nóng thì lực kéo càng nhiều và ngược lại.

– Đánh giá dữ liệu phân tích đưa ra cải thiện hành trình trên từng điểm chạm

Phân tích tổng quan và xác định dữ liệu dự báo, dự đoán hành trình khách hàng các doanh nghiệp có thể có được thông tin về giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên trang web của họ, mức độ tương tác, rào cản chuyển đổi và cơ hội tối ưu hóa.

Tối ưu hóa trên tất cả các điểm tiếp xúc

Bằng cách cải tiến các mô hình hoạt động kinh doanh truyền thống và kết hợp chúng với công nghệ và khả năng thấu hiểu người dùng, các công ty phải tối ưu hóa và tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc để luôn dẫn đầu trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Đây là cách thực hiện:

– Liên kết nhu cầu của khách truy cập với các sáng kiến ​​kinh doanh và KPI : Xác định hành vi của khách và hiểu hành trình của họ thực sự hoạt động như thế nào. Lập bản đồ các nguyên tắc cơ bản đóng vai trò là động lực thúc đẩy giá trị của khách truy cập và điều chỉnh KPI cá nhân với KPI kinh doanh.

– Kết hợp các điểm tiếp xúc của kênh khách hàng với các quy trình của hệ thống vận hành : Có nghĩa là, các doanh nghiệp không được chỉ dựa vào thiết kế trải nghiệm, tương tác hiểu thị để thu hút khách hàng. Thay vào đó, họ phải tạo ra một quy trình vận hành liền mạch và liên kết cả hai lại với nhau. Ví dụ: một trang web Thương mại điện tử trông kỳ quặc có thể có khả năng thu hút khách truy cập, nhưng nếu quy trình back-end của nó không đảm bảo mạnh mẽ, tức là trang web không thể cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa liền mạch , có quy trình mua hàng thiếu sót, v.v. nó chắc chắn sẽ mất khách hàng tiềm năng. Do đó, kết hợp các điểm tiếp xúc kênh khách hàng với các quy trình hệ thống vận hành là rất quan trọng.

– Xác định hành vi của khách: Thông qua phân tích hành trình của khách, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định cách khách hàng đi qua các kênh khác nhau và cách họ đã tương tác với các điểm tiếp xúc khác nhau trong suốt hành trình của họ. Điều này giúp họ thực hiện những cải tiến đáng kể và đạt được sự cân bằng tối ưu giữa sự hài lòng của khách và mức độ quan tâm tới thương hiệu

– (Tái) lập kế hoạch, sắp xếp lại vị trí và phát triển các điểm tiếp xúc mới:  Tối ưu hóa cơ sở trải nghiệm của khách truy cập, các điểm tiếp xúc khác nhau có thể giúp lập kế hoạch và định hình các dịch vụ thương hiệu mới. Đồng thời, tìm kiếm các cơ hội thích hợp để cung cấp trải nghiệm mong muốn cho khách nhằm cải thiện hành trình của khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chúng tôi sử dụng những công nghệ tốt nhất hiện có kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe và đội ngũ có trình độ cao để mang đến cho bạn một trang web đẹp được người dùng yêu thích và tối ưu trải nghiệm xuất sắc nhất.

Xem thêm

Data Driven Marketing

Làm chủ Data Marketing: Phân tích dữ liệu chuyên sâu từ Insigt khách hàng, Flow hành trình khách hàng tự động với báo cáo tự động trực quan nhất.

Xem thêm

Customer Journey

Thấu hiểu hành trình khách hàng: Phân tích tương tác, hành trình khách hàng khi khách truy cập website. Tối ưu và tìm ra những điểm chạm khách không hài lòng, để tối ưu chuyển đổi cao nhất.

Xem thêm

Cá nhân hóa khách hàng

Tương tác, chăm sóc riêng với từng khách hàng, khách hàng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời thông qua các đề xuất nội dung theo thời gian thực dựa trên sở thích, hành vi.

Xem thêm

Omni - Channel Marketing

Đồng bộ, nhất quán, liền mạch trên các kênh: Triển khai đa kênh Marketing trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm

A/B Testing

Tìm ra thử nghiệm có chuyển đổi cao, Đưa ra những tối ưu cần thay đổi dựa trên dữ liệu cá nhân hóa chuyên sâu, qua đó xác định được thay đổi nào trên web cần thiện để tăng chuyển đổi.

Xem thêm

Digital Ads

Sử dụng Data Marketing để tối ưu hiệu quả nhất, Kết hợp công nghệ Data Driven Marketing, hành trình khách hàng để tạo ra chiến dịch Digital Ads cá nhân hóa quảng cáo hiệu quả, giúp tăng chuyển đổi.

Xem thêm

Email marketing

Tạo các email theo ngữ cảnh phù hợp với hành trình của khách hàng và hành vi của họ trên ứng dụng di động và trang web của bạn. Trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi, Bổ sung email của bạn với các kênh khác.

Xem thêm

Onsite Marketing

Thu hút khách bằng các thông điệp, tin nhắn trên website được tạo theo sở thích và hành vi của họ. Tương tác trong thời gian thực, Tự động kích hoạt thông báo trên trang web khi khách hàng thực hiện các hành động nhất định.

Xem thêm

Mobile Push Notification

Tự động gửi thông báo Notification dựa trên các sự kiện trong vòng đời, hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đó có thể là một khách hàng mới truy cập web site lần đầu hay cũng có thể là thông báo nhắc khách hàng đang quên món hàng trong giỏ.

Xem thêm

Smart Recommendation

Công cụ đề xuất nội dung hiển thị cho mỗi khách truy cập chính xác những gì họ có khả năng quan tâm nhất, sử dụng các dự đoán thu thập được từ dữ liệu khách hàng tương tác trên website. Làm hài lòng khách hàng với Recommendation thông minh đến khi họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm

Xem thêm

Zalo ZNS

Đạt được mức độ tương tác lớn hơn bằng cách tích hợp Zalo ZNS thông minh, cải thiện và xây dựng lòng trung thành của Khách hàng với Zalo ZNS, Tích hợp Zalo ZNS với các kênh marketing khác để tạo ra trải nghiệm thích thú cho khách hàng.

Xem thêm